Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Lâm Đồng
Lâm Đồng
Tìm kiếm nâng cao
Lien Minh Group27 ngày

Nhân viên thu mua

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2958

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Lâm Đồng

Lien Minh Group

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2958

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm tìm ra công việc bạn mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Nhân viên kinh doanh. Là người yêu thích việc làm Nhân viên kinh doanh, hãy nhanh chóng tham khảo NHÂN VIÊN THU MUA tại Lien Minh Group trên timviec365. Tại Lien Minh Group, còn có thêm 10 việc làm pha chế bartender, NHÂN VIÊN Y TẾ, Nhân viên thu mua, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản, Nhân viên IT, KĨ SƯ XÂY DỰNG, Chuyên viên chăm sóc cá, Trợ Lý Đầu Tư Phát Triển Dự Án Bất Động Sản, TRỢ LÝ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ, Sale Tour mới lạ đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật định kỳ giúp ứng viên trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, khi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận tới các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Có thể tận dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp tốt nhất mà AI365 cung cấp để tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc và tăng cường hiệu quả trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, người tìm việc cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc một cách miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục, giúp bạn có được một mẫu CV hoàn hảo trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và mẫu chuẩn cho ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với đơn vị tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng trò chuyện ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận JD,…một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Đó là lý do vì sao timviec365.vn được xem là nơi đáng tin cậy, giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc hàng đầu một cách nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng