- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến nhân sự, bao gồm: tuyển dụng, quyết định từ chức, đề cử, thông báo nội bộ, chuẩn bị hợp đồng lao động cho người lao động...
- Chấm công, cập nhật và tính toán tiền lương, các khoản phụ cấp, làm bảng lương hàng tháng.
- Cập nhật báo cáo tăng giảm nhân viên thường xuyên.
- Thực hiện tất cả các thủ tục bảo hiểm, phòng cháy chữa cháy.
Các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty, doanh nghiệp.
- Làm mới hoặc gia hạn thủ tục cho phép làm việc và thẻ cư trú tạm thời cho người nước ngoài
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phần nhân sự.
- Mua các thiết bị văn phòng, đồng phục công ty... khi có yêu cầu mua hàng từ bộ phận.
- Giải quyết và thực hiện các yêu cầu thanh toán cho điện thoại và chi phí điện thoại di động, phí taxi, văn phòng phẩm...
- Hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các sự kiện của công ty.
- Thông dịch trong cuộc họp khi cần
Chia sẻ
Bình luận