- Lập kế hoạch: Xây dựng kế hoạch chương trình Promotion, kế hoạch Trade Marketing, tham gia đề xuất ý tưởng, xây dựng kế hoạch Marketing.
- Triển khai các chương trình bán hàng được duyệt: Triển khai và đào tạo cho đội ngũ QLNH về chương trình.
- Quản lý hệ thống POSM: Xây dựng danh mục POSM, giám sát các hạng mục nhận diện tại nhà hàng, quản lý danh mục vật phẩm Marketing.
- Lên phương án decor nhà hàng và triển khai khi có chiến dịch mới.
- Nghiên cứu khách hàng: Triển khai khách hàng bí mật, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng
- > Đề xuất và triển khai các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm.
- Phát triển kênh: Tìm kiếm đối tác tiềm năng, đối tác có cùng phân khúc khách hàng, xây dựng gian hàng (update hình ảnh ) và quản lý vận hành trên các app Deli.
- Báo cáo: hiệu quả chương trình khuyến mãi, doanh thu, chi phí lớn, ads, phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội: Google, App, Deli, CRM.
Chia sẻ
Bình luận