- Kiểm tra, đánh giá nhân viên khối Cửa hàng định kỳ về dịch vụ khách hàng, quy trình quy định, chính sách
- Triển khai, hướng dẫn và kiểm tra quá trình triển khai CTKM, an ninh, dịch vụ khách hàng, quy trình, quy định nội bộ tại Hệ thống cửa hàng.
- Theo dõi các chỉ số kinh doanh, các chỉ số dịch vụ khách hàng và phân tích các nguyên nhân tăng giảm trên các thông tin quan sát đánh giá thực tế tại cửa hàng
- Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan triển khai công việc giữa Khối Cửa hàng và các phòng ban liên quan
- Phối hợp xử lý các khiếu nại của Khách hàng
- Tiếp nhận các phản hồi, góp ý từ hệ thống Cửa hàng để tham gia tối ưu các quy trình, chính sách...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, thứ 2 - thứ 7.
Chia sẻ
Bình luận