Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Thái Nguyên
Thái Nguyên
Tìm kiếm nâng cao
VP Chubb Life Thái Nguyên

Nhân viên .nhân viên kinh doanh..trưởng nhóm kinh doanh

Thỏa thuận

Thái Nguyên

VP Chubb Life Thái Nguyên

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4551

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Thái Nguyên

VP Chubb Life Thái Nguyên

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn bảo hiểm

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4551

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đã thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt Internet - nền tảng quan trọng nhất trong ngành công nghệ, đóng vai trò then chốt trong việc kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc trực tuyến. Với nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng ở các thị trường, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều điểm yếu, trong khi các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng đáng tin cậy như timviec365.vn đã trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp ứng viên tìm kiếm công việc một cách hiệu quả.

Bạn hy vọng tìm được cơ hội làm việc Nhân viên kinh doanh chất lượng, mức lương hấp dẫn, đừng bỏ lỡ NHÂN VIÊN .NHÂN VIÊN KINH DOANH..TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH tại VP Chubb Life Thái Nguyên trên timviec365.vn. Tại VP Chubb Life Thái Nguyên, còn có thêm 2 cơ hội nghề nghiệp nhân viên kinh doanh, Nhân viên .nhân viên kinh doanh..trưởng nhóm kinh doanh hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể xem thêm các công việc Nhân viên kinh doanh khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Nhanh chóng tạo sự kết nối giữa ứng viên và công việc đáng tin cậy.

Là cánh tay phải hiệu quả giúp nhà tuyển dụng thu hút và tuyển chọn nhân tài thông qua chức năng đăng tin trực tuyến, timviec365.vn đồng thời là đối tác đồng hành cùng ứng viên trong mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến. Thay vì đề xuất ý tưởng, tốn thời gian và chi phí vào việc phân phối hồ sơ như trước, bây giờ, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất, ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột.

Trang web cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, giúp ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV từ hơn 3500 mẫu sẵn có với bố cục chuyên nghiệp và phong phú, có thể tạo CV bằng 5 ngôn ngữ khác nhau và tải về miễn phí. Nổi bật với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích và gửi tự động đến nhà tuyển dụng phù hợp trên trang web. Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để bàn bạc công việc và mời phỏng vấn. Ngược lại, hệ thống cũng sẽ đề xuất đến ứng viên các tin tuyển dụng phù hợp ngay sau khi tạo CV và mỗi lần đăng nhập sau. Ứng viên có thể xem thông tin chi tiết về tin tuyển dụng và nộp đơn ứng tuyển trực tuyến.

+Truy cập vào các thông tin tuyển dụng phong phú và lôi cuốn từ các tổ chức hàng đầu.

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ ứng viên, timviec365.vn còn giúp ứng viên %(cate_name%) tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tương tự, có mức lương cao và các chế độ phúc lợi tốt từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Việc tìm kiếm việc làm %(cate_name%) phù hợp trở nên dễ dàng hơn khi ứng viên có thể dựa vào danh sách được đề xuất bởi AI365, trên trang chủ timviec365.vn hoặc trong quản lý hồ sơ, cũng như khi sử dụng các từ khóa hoặc bộ lọc theo tỉnh thành, ngành nghề trên thanh tìm kiếm. Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tin tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của mình chỉ bằng một lần tìm kiếm.

Là nơi cung cấp thông tin việc làm hàng đầu tại Việt Nam, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24, ngay cả trong những ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh tốt nhất tại các công ty uy tín trên timviec365.vn. Hãy đăng ký hồ sơ ngay bây giờ để tìm kiếm việc làm Nhân viên kinh doanh đỉnh cao.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng