Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Ao Cosmetics

Nhân viên Tư vấn Bán Hàng

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Ao Cosmetics

Ngành nghề:Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

Lĩnh vực: nhân viên mỹ phẩm

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3162

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Đà Nẵng

Ao Cosmetics

Ngành nghề:Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức

Lĩnh vực: nhân viên mỹ phẩm

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3162

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả là điều mà mọi người đều mong muốn. Trong bối cảnh các trang web tìm việc trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm phù hợp thông qua việc sử dụng thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc mình mong muốn. Đặc biệt, trong những lĩnh vực đang hot và được các doanh nghiệp quan tâm, việc tìm kiếm việc làm với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như Việc làm Ao Cosmetics trở nên càng quan trọng hơn.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong công ty làm Ao Cosmetics, hãy xem ngay NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG tại Ao Cosmetics trên timviec365. Tại Ao Cosmetics, còn có thêm 4 công việc Nhân viên Lễ tân Spa bán hàng, Nhân viên Tư vấn Bán Hàng, Nhân viên tư vấn bán hàng tại TTTM Đà Nẵng, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI VỤ 3 THÁNG hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, ứng viên có thể mở rộng cơ hội tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức phổ biến nhất và có mức lương cao nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều nguồn.

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn được biết đến là nơi thân quen của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn có uy tín trong việc đăng tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, cộng đồng timviec365.vn tập trung đa dạng các tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề khắp cả nước, bao gồm cả tin tuyển dụng về Việc làm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức. Thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật trên trang web từ các phần khác nhau như trang chủ, trang ngành, trang địa phương để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc theo nhu cầu và yêu cầu của mình.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và tìm kiếm việc phù hợp thông qua sự gợi ý tỉ mỉ

Không chỉ dừng ở việc truy cập nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên tại Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức và các lĩnh vực khác cũng có thể tìm được việc phù hợp thông qua sự gợi ý từ AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ chọn lọc các tin tuyển dụng phù hợp nhất để gửi đến ứng viên. Nhờ điều này, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng cử viên được hỗ trợ đầy đủ

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, các ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc về việc tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí, giúp người tìm việc có thể lựa chọn mẫu CV phù hợp, đa dạng phong cách và ngôn ngữ yêu thích rồi tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web một cách chi tiết. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho việc thiết kế và việc soạn thảo CV, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Ứng viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm tốt nhất, với mức lương hấp dẫn cùng các chính sách phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy trên trang timviec365.vn. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng