- Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, phát triển khách hàng, đối tác theo data được phân bổ từ Công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hot line, tư vấn cho khách hàng và đối tác có nhu cầu cài đặt và sử dụng Ứng dụng Sben để gọi xe.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đối tác trong quá trình sử dụng Ứng dụng Sben.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng, đối tác để thúc đẩy nhu cầu.
- Chăm sóc, duy trì và tăng trưởng doanh số với khách hàng, đối tác hiện hữu của Công ty.
- Thực hiện các công việc phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 8 - 17h
- Ngày làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
Chia sẻ
Bình luận