- - Tiếp nhận data khách hàng theo danh sách có sẵn từ hệ thống của HTX gọi điện nhắc nhở khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của HTX.
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ đăng ký dịch vụ của HTX.
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của HTX.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trên trang page zalo, zalo OA, web,….
- Phối hợp thực hiện công việc với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra theo đúng quy định.
- Thực hiện Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Báo cáo công việc theo tháng.
Chia sẻ
Bình luận