• Lập kế hoạch bán hàng theo chiến lược do cấp trên đề ra
• Tiếp cận khách hàng, tư vấn giải pháp cho khách hàng, giải thích về thông tin hợp đồng cho khách hàng (trách nhiệm, quyền lợi, cam kết) tiến tới ký kết hợp đồng với khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số
• Phát triển nguồn khách hàng, chủ động thăm hỏi chăm sóc khách
hàng cũ để duy trì mối quan hệ bán hàng
• Tổng hợp thông tin thị trường, thu thập dữ liệu từ khách hàng, đối
thủ cạnh tranh, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
• Phối hợp tổ chức hội thảo, chiến dịch marketing, truyền thông để
giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mục tiêu, ghi nhận và xử lý ý
kiến phản hồi từ khách hàng
• Góp phần bảo đảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Chia sẻ
Bình luận