Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Pa P

Nhân viên tư vấn khóa học

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Pa P

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh giáo dục

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5541

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Pa P

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh giáo dục

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5541

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ hiện đại đã thay đổi hoàn toàn cách mà chúng ta sống, giúp con người dễ dàng hơn trong tất cả các khía cạnh từ giao tiếp, mua sắm, học tập và thậm chí cả tìm việc làm hiệu quả,... Mọi thứ đều trở nên thuận tiện chỉ bằng một cú click chuột. Đặc biệt với việc tìm kiếm việc làm, thay vì mất thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ đơn xin như trước, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web tìm việc hàng đầu như timviec365.vn để tiếp cận với các thông tin tuyển dụng mới nhất từ nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển ngay. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh với mức lương cao, các phúc lợi hấp dẫn trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC tại Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Pa P. Có đến 1 vị trí việc làm Nhân viên tư vấn khóa học thú vị tại Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Pa P đang chờ đợi bạn, hãy nhanh tay ứng tuyển để không bỏ lỡ cơ hội.

Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá nhiều cơ hội việc làm Nhân viên kinh doanh thú vị khác tại đây để có thêm lựa chọn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với việc sử dụng một bộ ba đồng hành mạnh mẽ bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên hoàn toàn có khả năng kiểm soát được quá trình tìm việc và nộp đơn vào các vị trí tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ bằng vài click chuột. Là một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV đẹp mắt và nộp hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng. Nổi bật với bộ sưu tập gồm hơn 3500 mẫu CV chất lượng, phong phú về phong cách phục vụ việc tạo CV cho mọi vị trí, ngành nghề và hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo ra CV cho vị trí yêu thích trong vòng 3 phút với 5 ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật và Tiếng Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc biến thành hồ sơ ứng viên để nộp trực tiếp vào các tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh hấp dẫn được đăng trên trang theo mong muốn của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, việc áp dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống "đọc" CV của ứng viên và gửi tới đơn vị đang cần tuyển Nhân viên kinh doanh, từ đó đơn vị có thể xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn hoặc mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên xây dựng CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là cầu nối kết nối giữa ứng viên với các công ty hàng đầu tại Việt Nam đang tìm kiếm nhân tài. Với hơn 600,000 nhà tuyển dụng là đối tác tin cậy trong suốt gần 10 năm qua, timviec365.vn là điểm đến cung cấp một loạt thông tin việc làm đa dạng từ các vị trí công việc uy tín cho ứng viên trên khắp đất nước. Quá trình xác minh và chọn lọc thông tin tuyển dụng được thực hiện một cách chặt chẽ, chúng tôi cam kết mang đến những thông tin việc làm uy tín nhất từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với việc liên tục cập nhật, kho thông tin tuyển dụng Nhân viên kinh doanh của chúng tôi không có giới hạn, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm mơ ước.

Với phương châm “Luôn luôn đáp ứng mong muốn của ứng viên và nhà tuyển dụng” timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm kiếm việc làm trên mọi nền tảng bao gồm zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24 cả trong ngày lễ và Tết. Hãy lập sơ yếu lý lịch ngay, đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để tìm cơ hội việc làm trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh với mức lương và phúc lợi tốt nhất, và gặt hái thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng