Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Abcin Limited1 tháng

Nhân Viên Tư Vấn làm việc tại VP

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Abcin Limited

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2717

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Abcin Limited

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: chuyên viên tư vấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2717

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, qua gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một đối tác tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả ở các ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh thông qua sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí Tư vấn với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN LÀM VIỆC TẠI VP tại Abcin Limited trên timviec365.vn đích thị là lựa chọn không thể bỏ qua. Với tới 10 việc làm Nhân Viên Tư Vấn Lĩnh Vực Ngoại Hối Quốc Tế, Nhân Viên Kinh Doanh Chứng Khoán Quốc Tế, Chuyên Viên Kinh Doanh Mảng Tài Chính, Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Tư Vấn Thị Trường Ngoại Hối, NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN DOANH SỐ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH, Công Ty ABCIN Tuyển Dụng Vị Trí Nhân Viên sales Lĩnh Vực Ngoại Hối, Công Ty ABCIN Tuyển Dụng Nhân Viên Huy Động Và Phát Triển Vốn Đầu Tư, Công Ty ABCIN Tuyển Dụng Vị Trí Nhân Viên Sales Thị Trường Chứng Khoán, Công Ty ABCIN Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển Hệ Thống Kênh Bán Hàng, Nhân Viên Phát Triển Doanh Số Đầu Tư khác tại Abcin Limited đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như công ty Abcin Limited. Đặc biệt, khi xem việc làm Abcin Limited, người tìm việc có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm cơ hội việc làm một cách nhanh chóng và kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy dễ dàng

Với việc từng bước phát triển brand hàng đầu trong lĩnh vực HR tech tại Việt Nam, dựa trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn cung cấp giải pháp cho việc ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các doanh nghiệp uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên sẽ tiếp cận nhanh chóng với danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và các ngành nghề hot khác. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có cơ hội đọc các bài viết chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng bản thân chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và có được cơ hội tiếp cận với các vị trí việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ công việc hoàn toàn miễn phí, nộp đơn ứng tuyển một cách tự động và nhanh chóng.

Khi đến với trang timviec365.vn, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, ứng viên tại Abcin Limited có thể chọn cho mình một mẫu CV đẹp, chuẩn mực cả về bố cục lẫn nội dung. Bản CV được tạo ra có thể được tải miễn phí và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Ngoài ra, với sự áp dụng của trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển, hệ thống sẽ nhận và phân tích một cách cẩn thận CV của bạn, sau đó gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo thông qua Chat hoặc email, và từ đó có thể tiếp xúc trực tiếp với ứng viên để thỏa thuận phỏng vấn.

+ Giúp đỡ 24/7, ở bất kỳ đâu

Với vị trí đứng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời câu hỏi suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Với những đặc điểm tiện ích, timviec365.vn hoàn toàn là người bạn đồng hành đắc lực giúp người tìm việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng, hợp lý tại Việc làm Abcin Limited với điều kiện phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng