Tư vấn khóa học
● Tư vấn và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
● Tư vấn thông tin khóa học phù hợp (trực tiếp, qua điện thoại hoặc online) cho học viên / phụ huynh.
● Quản lý thông tin học viên trên hệ thống CRM
● Sắp xếp lịch kiểm tra, xếp lớp, nắm rõ các lịch khai giảng trên website, chủ động cập nhật thông tin các khóa học mới.
Chăm sóc học viên
● Thực hiện công tác theo dõi tình hình học tập và các dịch vụ chăm sóc học viên trong suốt quá trình học viên theo học tại trung tâm.
● Là cầu nối giữa Trung Tâm và Học Viên / Phụ Huynh, giúp Học Viên / Phụ Huynh cập nhật các thông báo khai giảng mới, thông tin các sự kiện / event / workshop của Trung Tâm...
● Xử lý và báo cáo những vấn đề phát sinh liên quan đến học viên và phụ huynh với cấp quản lý trực tiếp.
Các công việc khác
● Tham gia xây dựng ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của trung tâm.
● Chuẩn bị và kiểm tra các phòng học, quản lý cơ sở vật chất tại trung tâm.
● Thực hiện các công việc khác, hỗ trợ các phòng ban theo sự sắp xếp của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận