Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Nhân Viên Tư Vấn Sự Kiện Du Lịch (Data có sẵn_Làm giờ hành chính_Thu nhập trên 10tr)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn online

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3803

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn online

Mức lương: 10 - 15 triệuEUR

Lượt xem: 3803

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển như cơn bão của nền kinh tế đã khiến nhu cầu tuyển dụng nhân lực trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ đổi mới biến các trang web tuyển dụng thành lựa chọn ưa thích của cả người tìm việc lẫn các doanh nghiệp cần tuyển nhân sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Việc làm Tư vấn chất lượng, hãy tham khảo ngay những thông tin tuyển dụng về Việc làm Tư vấn nhanh chóng tại Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường trên timviec365. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với 2 công việc HÀ NỘI - NHÂN VIÊN PHÁT VOUCHER VÀ LÀM KHẢO SÁT DU LỊCH- LCB 8.5TRTHÁNG BOUNUS, Callcenter Tổng đài viên tư vấn sự kiện làm việc giờ hành chính mới mẻ đang đợi bạn khám phá và nhanh chóng ứng tuyển.

Đối với những ứng viên không phù hợp với các thông tin tuyển dụng, có thể xem thêm Tư vấn mới nhất trong danh sách dưới đây.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với hơn 600.000 đối tác, timviec365.vn mang đến cho người tìm việc một kho hàng việc làm Tư vấn không hạn chế và được cập nhật hàng ngày. Công cụ tìm kiếm trên trang chủ hoặc theo từ khóa giúp người tìm việc dễ dàng thăm khảo việc làm bán hàng phù hợp. Là một trong những trang web hàng đầu về tuyển dụng, tất cả tin tuyển dụng trên timviec365.vn được kiểm soát chặt chẽ về nội dung và xác minh thông tin về công ty cũng như địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm nhận được sự đặc biệt trong việc thực hiện quy trình tạo hồ sơ. Nền tảng này cung cấp phần mềm tạo CV đẹp mắt và có thể tải về mà không mất phí. Ở đây, ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Tư vấn được hướng dẫn tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp với nội dung chuẩn mực, và hoàn toàn miễn phí với 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí vào các vị trí Việc làm Tư vấn được đề xuất trên trang web hoặc tải về. Nếu có bất kỳ vấn đề cần sự giải đáp, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp thông qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Dịch vụ Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên thiết lập liên kết với nhà tuyển dụng một cách tự chủ thông qua chức năng chat365. Ở đó, người tìm việc có thể trao đổi thông tin, hình ảnh và ghi âm để thể hiện ý muốn và tìm hiểu về công việc đang tuyển dụng.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để cập nhật thông tin việc làm Tư vấn mới nhất, đáng tin cậy nhất và nhanh chóng nộp hồ sơ mà không tốn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng