- Tiếp nhận, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, tư vấn và trực tiếp thực hiện các thủ tục: Hồ sơ xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, Visa các loại.
- Thực hiện xử lý hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, thời hạn, thủ tục theo từng trường hợp cụ thể.
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở Khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi tiếp nhận, xử lý hồ sơ.
- Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ cho khách hàng đi nộp hồ sơ ở các Cơ Quan Quản Lý Xuất Nhập Cảnh.
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất của chính sách nhập cảnh, xin VISA, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người người nước ngoài tại Việt Nam và các Quy định pháp luật Việt Nam, cùng các quy trình liên quan như khám sức khỏe, dịch thuật, công chứng hồ sơ, ... đảm bảo thông tin đầy đủ và chuẩn xác trước khi tiến hành hồ sơ cho Khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận