Vai trò và trách nhiệm (Nghiệp vụ liên quan tới chuyên môn)
1. Đảm nhận các nhiệm vụ liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn:
- Đi tuần trong TTTM
- Tiếp nhận, sẵn sàng/kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết: tiếp nhận các thông tin phản hồi, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- cung cấp các thông tin về khuyến mãi, sự kiện; hướng dẫn về sơ đồ TTTM
- Phát hiện và hỗ trợ khách hàng trong các tình huống khó khăn, bất tiện: khách hàng thất lạc nhau; mất tài sản; khó khăn trong di chuyển (khuyết tật/mang thai/bị thương/tai nạn), ...
- Phát hiện tình trạng không an toàn đối với các hạng mục và nhanh chóng liên hệ các Bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Hướng dẫn khách hàng lánh nạn trong các trường hợp khẩn cấp
- Phát hiện và xử lý tình huống khi kẻ tình nghi có hành vi trộm cắp hàng hóa, gây mất trật tự hoặc quấy rối Khách hàng khác.
- Thông báo và/hoặc phối hợp với các bên để giải quyết các sự cố liên quan nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh cho khách hàng
- Vệ sinh và giữ gìn 5S phòng nghỉ dành cho CS gọn gàng, ngăn nắp
- Tuần tra tổng quan tình trạng các hạng mục của Checklist theo khu vực CS phụ trách: Kiểm tra mỹ quan môi trường, lối thoát hiểm, các khu vực sinh hoạt chung; trạng thái hoạt động của các thiết bị bên trong TTTM như thang cuốn/thang máy; hệ thống các bảng báo chỉ dẫn, tờ rơi khuyến mãi ...
- Phối hợp hoặc/và hỗ trợ các bên có liên quan trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện tại TTTM, góp phần tăng sức thu hút của TTTM đối với khách hàng
2. Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí...
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.
Chia sẻ
Bình luận