Công việc chủ yếu là xử lý đơn hàng gửi đi cụ thể:
- Tiếp nhận các Điểm home đã hoàn thành hồ sơ và đã lên đơn trên app
- Làm việc với bên vận chuyển chuyển Viettel, Bưu điện, xe tải, xe ghép,… đi hàng đến các điểm home
- Liên hệ khách hàng báo giá ship, chốt ngày giao hàng đến điểm Home
- Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn, thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao hàng.
- Xử lý các đơn hàng gặp sự cố liên quan đến tiến độ vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng. (VD: Đơn có sản phẩm hết hàng, đơn bị thất lạc, hàng hóa kh nhận bị biến dạng,…).
- Đôn thúc, care sát kho xuất hàng, đóng gói cẩn thận, tránh tình trạng hàng bị đổ vỡ.
- Đơn giao hoàn thành, Báo lại kế toán cập nhật trạng thái thành công trên app.
- Tổng hợp số liệu vào file báo cáo thống kê hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận