Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Thêu Nam Phong

Nhân viên vận hành máy thêu

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty TNHH Thêu Nam Phong

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: Thêu Vi Tính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8202

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Bình Dương

Công Ty TNHH Thêu Nam Phong

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: Thêu Vi Tính

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8202

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường cầu dân trực tuyến từ năm 2016, sau khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech của timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực hot như bán hàng và kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một vị trí Dệt may - Da giày có chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY THÊU tại Công Ty TNHH Thêu Nam Phong trên Timviec365.vn chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Đặc biệt, còn đến 1 cơ hội việc làm Nhân viên vận hành máy thêu khác tại Công Ty TNHH Thêu Nam Phong đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang Timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Công Ty TNHH Thêu Nam Phong. Đặc biệt, với việc làm Công Ty TNHH Thêu Nam Phong, ứng viên có thể xem danh sách các công việc bán hàng ngay tại đây và chọn lựa việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+ Dễ dàng tìm việc nhanh chóng và liên kết với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bằng việc từng bước phát triển thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, trang web timviec365.vn sử dụng công nghệ là điểm mạnh, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để cung cấp một nền tảng cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Nơi này cung cấp cho ứng viên danh sách các việc làm mới nhất và đa dạng, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là với các vị trí hot như bán hàng. Ngoài ra, trang cũng chia sẻ cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút nhà tuyển dụng, cũng như cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch miễn phí và ứng tuyển tự động một cách nhanh chóng.

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến chỉ trong vòng 3 phút. Họ có thể lựa chọn từ hơn 3500 mẫu CV để tạo ra bản CV đẹp, chuẩn mực về cả bố cục và nội dung. Điều đặc biệt là sau khi hoàn thành, bản CV này có thể được tải về hoàn toàn miễn phí hoặc ứng tuyển ngay trên trang web. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình ứng tuyển giúp hệ thống đánh giá và gửi hồ sơ một cách chi tiết đến nhà tuyển dụng. Nếu tiếp viên cần tuyển dụng, họ sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email để tiện liên lạc và mời phỏng vấn ứng viên.

+ Giúp đỡ bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu

Với vai trò là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm kiếm việc làm và giải đáp thắc mắc suốt 24 giờ mỗi ngày, kể cả vào các ngày lễ và Tết.

Với các tính năng tiện lợi, trang web timviec365.vn thực sự là người bạn đắc lực giúp ứng viên tìm kiếm việc làm một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, đặc biệt là việc làm tại Công Ty TNHH Thêu Nam Phong có chế độ phúc lợi tốt.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng