
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Quận Hoàng Mai ,Hà Nội
Lượt xem: 537
|Cập nhật: 21/04/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Hoàng Mai
- Thực hiện thủ tục thông quan mặt hàng và chuyên chở tới kho C ty
- Chuẩn bị các chứng từ nhập khẩu
- Soạn Hợp đồng ngoại; HĐ đầu vào, Đề xuất phương án thanh toán cho người sản xuất
- Lên kế hoạch nhập hàng / quyết toán.
- Liên lạc nhà phân phối nước ngoài các vấn đề sau khi ký Hợp đồng: Thanh toán; giao hàng; giấy phép Xuất nhập khẩu………
- Giám sát quá trình thực hiện Hợp đồng ngoài nước: đôn đốc giao nhận hàng đúng tiến độ & thanh toán đúng tiến độ
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Tiếng Anh, XNK, Kinh tế.
- Nghe, nói Tiếng Anh tốt. Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu .
- Sẽ được đào tạo về các từ ngành nghề kỹ thuật.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thục máy tính văn phòng.
- năng động & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Chăm chỉ; có tinh thần ham tìm tòi, chí tiến thủ.
Quyền lợi được hưởng: được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật hiện hành và nội quy của Công ty.
Tên người liên hệ: Chị Yến
Địa chỉ liên hệ:: Số 28, Lô TT5.1, Khu đô thị Ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận