Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Theo dõi bán hàng hóa dịch vụ theo bộ phận, cửa hàng, nhân viên bán hàng, theo đơn.
2. Theo dõi và tổng hợp số lượng vé bơi phát hành hàng ngày
3. Tổng hợp thu chi hàng ngày.
4. Phối hợp với các bộ phận khác thu hồi và theo dõi công nợ khách hàng.
5. Ghi chép, phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ toàn bộ tình hình bán hàng kinh doanh của bể bơi trong kỳ, cả về giá trị và số lượng hàng hóa, dịch vụ bán trên tổng số và trên từng loại mặt hàng, từng phương thức bán hàng
6. Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá trị thanh toán của hàng hóa, dịch vụ bán ra, gồm cả doanh thu bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ, thuế giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm mặt hàng hóa khác nhau, từng hóa đơn bán hàng hay từng khách hàng, từng đơn vị trực thuộc,…
7. Kiểm tra chặt chẽ, đôn đốc tình hình thu hồi đồng thời quản lý tiền hàng, quản lý khách hàng thường xuyên, theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng , số tiền khách nợ, thời hạn và tiền trả nợ,…
8. Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng hóa dịch vụ phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành hoạt động kinh doanh của bể bơi.
9. Tham mưu cho các lãnh đạo, cấp trên quản lý bể bơi về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng.
10. Đảm bảo hàng hóa tại bể bơi đầy đủ, khi hết hàng phải chủ động báo cáo bộ phận Quản lý để lên kế hoạch bổ xung, thuộc và hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ toàn bộ các sản phẩm đang bán.
11. Kiểm đếm hàng tồn, lượng khách, theo dõi lượng khách tiêu thụ sản phẩm, khách có thẻ sắp hết lượt, có kế hoạch tiếp thị cho khách.
12. Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với quản lý bể bơi khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
13. Luôn luôn đảm bảo kệ, bàn làm việc luôn gọn gàng và tươm tất, vệ sinh hàng ngày các dụng cụ trên
14. Có kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt, nhanh nhẹn.
Chia sẻ
Bình luận