Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt

Ban quản lý Kỹ thuật toà nhà

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3196

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3196

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu của con người tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả là điều hết sức quan trọng. Trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tìm việc online, việc tìm kiếm cánh tay phải đắc lực thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng săn được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot với lương cao và phúc lợi tốt. Do đó, việc tìm kiếm việc làm tại Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí lý tưởng tại Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt, hãy xem ngay BAN QUẢN LÝ KỸ THUẬT TOÀ NHÀ tại Cty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Ngôi Sao Việt trên timviec365. Tại đây, có thêm 6 cơ hội việc làm Bảo vệ Trực sảnh toà nhà Ca 10h-22h, Ban quản lý Kỹ thuật toà nhà, Bảo vệ Toà nhà - Đội phó Bảo vệ, Kỹ Thuật Viên Điện Lạnh Toà Nhà, Bếp chính Bếp tiệc Á-Âu, Nhân viên Captain nhà hàng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Hơn nữa, ứng viên cũng có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm công việc theo mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Quản lý điều hành hàng đầu, với mức lương cao nhất trên cả nước để đảm bảo sẽ có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng

Xếp đứng hàng đầu trong các trang web tuyển dụng online với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín khi đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên tất cả các ngành nghề trên cả nước, trong đó bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Quản lý điều hành. Tin đăng được liên tục đưa ra và cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang địa phương và khi ứng viên tìm kiếm bằng từ khoá để giúp họ tìm kiếm việc làm phù hợp.

+Cung cấp thông tin việc làm mới, phù hợp dựa trên các đề xuất thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ ngành Quản lý điều hành, ứng viên Việc làm và các lĩnh vực khác còn nhìn thấy các cơ hội việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Áp dụng công nghệ AI, AI365 sẽ kiểm tra và chọn lọc những tin tuyển dụng phù hợp nhất để đưa đến người tìm việc. Nhờ đó, ứng cử viên sẽ được tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được được chăm sóc toàn diện.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Quản lý điều hành sẽ được được hỗ trợ từ việc viết CV đến giải đáp câu hỏi liên quan đến tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp miễn phí trực tuyến cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web. Điều này giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự thiết kế CV và đăng tải trực tuyến miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng. Ứng viên có thể liên hệ qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể xem các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chân tạo CV để tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng