* Giai đoạn chuẩn bị thi công:
- Tổ chức và quản lý công tác thiết kế giữa các đơn vị
- Làm việc với chủ đầu tư để tiếp nhận thông tin thiết kế, thuyết trình, bảo vệ ý tưởng thiết kế với chủ đầu tư
- Giám sát quá trình thiết kế, thẩm tra hồ sơ thiết kế – dự toán.
- Kiểm soát việc ban hành bản vẽ đấu thầu, bản vẽ hợp đồng, bản vẽ ban hành cho thi công.
- Chủ trì tổng hợp, hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế tập hợp hồ sơ các bộ môn khác để hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Lập và trình duyệt cho đến khi phê duyệt danh mục tiêu chuẩn chất lượng, vật tư hoàn thiện sử dụng cho từng dự án, tương ứng với mức đầu tư dự án được phê duyệt.
- Tham mưu cho GĐ Quản lý Thiết kế và phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế việc tối ưu hóa thiết kế, các phương án và vật liệu thay thế nhằm giảm chi phí đầu tư.
* Giai đoạn thi công:
- Giám sát công tác thiết kế
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế, ban quản lý dự án, các đơn vị thi công : kiểm soát và phê duyệt các bản vẽ shopdrawing, working drawing đệ trình bởi nhà thầu thi công theo đúng hồ sơ thiết kế.
- Kiểm tra và rà soát hồ sơ hoàn công dự án.
* Giai đoạn kết thúc dự án:
- Đảm bảo dự án hoàn tất với sự kiểm soát chặt chẽ công tác hoàn công.
- Tham gia phối hợp công tác khảo sát, theo dõi thông báo sai sót cần sửa chữa trong thời gian bảo hành và vận hành dự án
- Tham gia khảo sát rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án, để cải thiện trong việc thực hiện dự án tiếp theo.
Chia sẻ
Bình luận