- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng về hoạt động và hiệu quả của lực lượng bán hàng kênh OTC.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý...theo mẫu biểu công ty. Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh...
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên bán hàng, huấn luyện đội ngũ nhân viên làm việc theo kế hoạch tuần, tháng, làm việc theo lộ trình tuyến...
- Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của từng nhân viên, khách hàng. Phân tích, đánh giá khách hàng tiềm năng, mặt hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh giải quyết các vấn đề chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Vùng.
Chia sẻ
Bình luận