Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Phó Giám Đốc Trung Tâm Ngân Hàng Số

ngân hàng tmCP nam á

Lượt xem: 221 | Ngày cập nhật: 23/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Phó phòng

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư IT Phần cứng - mạng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:
Hỗ trợ Giám đốc trong công tác xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành kế hoạch hoạt động của Trung tâm cũng như quản lý CBNV trực thuộc.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
• Lên kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện công tác cải tiến, phát triển từng loại sản phẩm NHS, NHGD (bao gồm sản phẩm truyền thống và sản phẩm liên doanh liên kết) và trực tiếp triển khai kế hoạch.
• Theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch của Trung tâm và nắm rõ công việc của từng CBNV để kịp thời hỗ trợ; thường xuyên đôn đốc nhắc nhở CBNV trực thuộc hoàn thành công việc được giao.
• Tổ chức tập huấn sản phẩm mới cho các đơn vị trong toàn hệ thống Ngân hàng.
• Kiểm tra báo cáo đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm, chương trình liên quan đến hoạt động quảng bá và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng sau khi triển khai.
• Theo dõi và kiểm tra công tác tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng; điều phối chỉ tiêu bán hàng và công tác chăm sóc khách hàng NHS, NHGD; hoạt động liên doanh liên kết liên quan đến phát triển kinh doanh; hoạt động quản lý dự án.
• Nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện công tác tiếp thị và phát triển kinh doanh đối với sản phẩm NHS, NHGD; trực tiếp hoặc phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai kế hoạch.
• Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các văn bản, quy định liên quan đến sản phẩm, nghiệp vụ của Trung tâm.
• Đánh giá kết quả thực hiện công việc của các bộ phận trong Trung tâm và từng CBNV.
• Quản lý và điều hành mọi mặt hoạt động của Trung tâm khi Giám đốc vắng mặt
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
QUYỀN HẠN:
• Chủ động giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
• Tham mưu, đề xuất, đóng góp ý kiến để cải tiến/hoàn thiện công việc đang phụ trách.
NGHĨA VỤ:
• Tuân thủ Nội quy của Ngân hàng Nam Á.
• Đề cao hình ảnh và góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu Ngân hàng Nam Á. trên thị trường.
• Cập nhật và tuân thủ hệ thống văn bản pháp quy của Nhà nước cũng như hệ thống quy chế, quy định, quy trình của Ngân hàng Nam Á liên quan đến nghiệp vụ đang được phân công thực hiện.
• Đảm bảo hoàn thành công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp cũng như phù hợp với mục tiêu chung của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
• Thực thi ý thức tiết kiệm trong suốt quá trình làm việc và sinh hoạt tại ngân hàng.
• Tham gia các chương trình, dự án, phong trào thi đua do Ngân hàng Nam Á phát động.
• Sử dụng đúng mục đích các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ đã được ngân hàng trang bị để phục vụ cho công việc.
• Bảo mật thông tin được tiếp cận.
PHẠM VI MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC:
TRONG NỘI BỘ NGÂN HÀNG:
- Giám Đốc Trung tâm Ngân hàng số: Báo cáo, xin ý kiến/chỉ đạo để giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc phụ trách.
- Các đơn vị trực thuộc Ngân hàng:
Phối hợp xây dựng, quản lý kế hoạch kinh doanh theo dòng sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp triển khai các chính sách thúc đẩy bán hàng, chăm sóc khách hàng.
BÊN NGOÀI NGÂN HÀNG (NẾU CÓ):
- Khách Hàng: Nghiên cứu, phân tích nhu cầu, xu hướng, thói quen của người dùng các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử. Xu hướng phát triển công nghệ mới, hiện đại ảnh hưởng đến thói quen sử dụng của người dùng.
- Đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/Nữ
• Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên.
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Công nghệ thông tin, Thương mại, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Anh văn trình độ B trở lên (Giao tiếp tốt).
• Thành thạo vi tính văn phòng, Internet
• Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết nhu cầu nhóm khách hàng Ngân hàng điện tử trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, thanh toán.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng:
• Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, dự báo.
• Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết
• Khả năng: Khả năng quản lý, làm việc độc lập, làm việc nhóm; đàm phán, thuyết phục
• Phẩm chất: Nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
• Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn.
• Khác
QUYỀN LỢI:
Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
NƠI NHẬN HỒ SƠ:
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_PGĐTTNHS_Nguyen Thi A

Quyền lợi được hưởng

- Lương Kinh Doanh lên đến 300%
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi người lao động theo quy định và nhiều quyền lợi vượt trội khác từ Nam A
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype