1. XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI QUÀ TẶNG
- Lập triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Kết nối, phối hợp cùng các chuỗi bán lẻ.
- Tìm kiếm đối tác bán buôn/ các công ty có nhu cầu mua quà tặng…
2. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Xây dựng chính sách bán hàng năm/ quý/ tháng.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, đánh giá phân loại khách hàng.
- Xử lý khiếu nại và các sự vụ liên quan đến khách hàng.
3. THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm, chia sẻ từ chuyên gia đến khách hàng.
- Kết hợp với phòng truyền thông & Marketing thực hiện chương trình truyền thông nhằm thúc đẩy bán hàng.
4. THÔNG TIN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, giải pháp trong các hoạt động kinh doanh, phát triển sản phẩm.
5. XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ PHÒNG KINH DOANH
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên thường xuyên và định kỳ, đề xuất các chính sách chế độ hợp lý.
6. CHỊU TRÁCH NHIỆM BÁO CÁO TRƯỚC BAN GĐ VỀ HOẠT ĐỘNG VÀ HIỆU QUẢ CỦA PHÒNG KINH DOANH
Chia sẻ
Bình luận