MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
2. Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
4. Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,...).
5. Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
6. Lên kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch marketing.
7. Sử dụng tối ưu mạng lưới đối tác nội bộ và bên ngoài (agency, truyền thông, báo chí,...) phục vụ mục đích kinh doanh của Tập đoàn.
8. Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
9. Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
10. Quản lý tệp khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng thông qua các kênh.
11. Xử lý các vấn đề truyền thông.
12. Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
13. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
14. Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
15. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tại phòng.
16. Báo cáo và làm việc trực tiếp với BLĐ.
17. Thực hiện các công việc khác được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
• Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
• Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
• Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực FMCG, Dược và Hóa mỹ phẩm.
QUYỀN LỢI
• Lương: Từ 15tr + phụ cấp ăn trưa hoặc thoả thuận theo năng lực
• Phụ cấp:Theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ phúc lợi và đào tạo khác: Theo quy định của Tập đoàn.
• Tham gia BHXH theo quy định của Luật Lao động.
• Trang bị, thiết bị, công dụng cụ làm việc: Theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận