Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CTY  TNHH MMT AGENCY5 ngàytia set

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Từ 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CTY TNHH MMT AGENCY

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên bất động sản

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2970

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CTY TNHH MMT AGENCY

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: chuyên viên bất động sản

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2970

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn khoảng cách với nhà tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm tốt chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những địa chỉ tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt trong lĩnh vực việc làm KD bất động sản. Là người yêu thích lĩnh vực việc làm KD bất động sản, đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại CTY TNHH MMT AGENCY trên trang web timviec365. Tại CTY TNHH MMT AGENCY, bạn còn có thể tìm thêm 10 vị trí việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH KHÔNG YÊU CẦU ĐỘI NHÓM, Nhân viên kinh doanh Không cần kinh nghiệm Bonus Hoa Hồng Thưởng Nóng, NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH - QUẬN 2, NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN ĐẤT NỀN HOA HỒNG NHẬN NGAY SAU GIAO DỊCH, NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS ĐI LÀM NGAY, CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN LƯƠNG CỨNG TỪ 12 TRIỆU, NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN ĐẤT NỀN, NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội được lựa chọn và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin về việc làm sẽ được cập nhật liên tục để mang đến nhiều sự lựa chọn trong KD bất động sản. Timviec365 đứng đầu trong việc ứng dụng công nghệ giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc phù hợp. Nhờ vào AI365, việc tìm việc trở nên hiệu quả hơn, giúp ứng viên tiết kiệm thời gian và tăng cơ hội được tuyển dụng.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có nhiều lựa chọn việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web có bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp, phong phú về phong cách, ngôn ngữ và bố cục chuẩn mực từ các chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có sẵn nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn mực để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận tiện với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ bây giờ, người tìm việc trên trang timviec365.vn sẽ không chỉ nhận được sự hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp các thắc mắc, mà còn có khả năng tự liên hệ với nhà tuyển dụng việc làm yêu thích thông qua tính năng chat trực tiếp. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận job description... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm ra cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để nhận được công việc lý tưởng ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng