- - Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu xu hướng, nhu cầu của thị trường và các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực du học nghề Đức và chuyển đổi văn bằng.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng đại lý/cộng tác viên: Lập kế hoạch, thực hiện tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng như trường học, trung tâm giáo dục, và các công ty, cá nhân có liên quan. Bao gồm việc mở rộng số lượng đại lý/cộng tác tư vấn du học nghề và chuyển đổi văn bằng trên các địa bàn trọng điểm.
- - Đào tạo và hỗ trợ đại lý/cộng tác viên: Đào tạo kiến thức, kỹ năng, hướng dẫn đại lý/cộng tác viên triển khai công việc, cơ sở vật chất, tuyển dụng nhân sự.
- Giám sát Đại lý/cộng tác viên: Giám sát tiến độ thực hiện công việc theo bộ tiêu chí thẩm định năng lực đại lý/cộng tác viên.
- Hỗ trợ các sự kiện quảng bá: Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức hội thảo, buổi giới thiệu, triển lãm giáo dục và các sự kiện nhằm quảng bá dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Chăm sóc Đại lý/cộng tác viên/học viên: Đón tiếp Đại lý/cộng tác viên/học viên tại trụ sở Công ty, theo dõi lộ trình của học viên theo chương trình, tổ chức họp phụ huynh, họp đại lý/cộng tác viên để thông báo các thông tin mới nhất, nắm bắt được các điểm chạm mà - Đại lý/cộng tác viên/học viên chưa hài lòng để nỗ lực làm cho Đại lý/cộng tác viên/học viên cảm thấy hài lòng hơn ở điểm chạm tiếp theo trong suốt lộ trình hợp đồng.
- Báo cáo kết quả: Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động phát triển thị trường cho Ban lãnh đạo, từ đó đề xuất cải tiến các kế hoạch kinh doanh
Chia sẻ
Bình luận