1.Quản lý hoạt động mua sắm của Công ty
Lập & thực thi chiến lược mua sắm hàng hóa
Kiểm tra kế hoạch ngân sách và phản hồi đến đơn vị yêu cầu nếu vượt kế hoạch
2.Thực hiện nghiệp vụ mua sắm
Tiếp nhận kế hoạch/nhu cầu mua sắm của từng dự án
Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn NCC theo quy định; Đàm phán với NCC về các điều khoản giao dịch. Soạn thảo & đàm phán hợp đồng với NCC
Theo dõi việc thực thi hợp đồng, liên tục kiểm tra tiến độ, đánh giá chất lượng sản phẩm và quá trình mua sắm.
Đưa ra phương án xử lý linh hoạt, chủ động theo thực tế phát sinh
3.Quản lý và đánh giá Nhà Cung Cấp
Tìm kiếm, xem xét, đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty nhằm sàng lọc, xây dựng hệ thống đối tác, nhà cung cấp chất lượng cao cho công ty
Đánh giá độ tin cậy và năng lực của nhà cung cấp
Chia sẻ
Bình luận