I / Mô tả công việc
1) Quản lý nhân viên: (Quy mô cửa hàng từ 05–10 nhân viên)
- Phân công, quản lý nhân viên đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng. Nắm rõ chỉ tiêu KPI và phổ biến cho nhân viên. Đánh giá và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Đề xuất, đánh giá, tuyển dụng nhân viên.
2) Quản lý Cửa hàng:
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Phát triển hình ảnh và thương hiệu của Cửa hàng tới khách hàng. Tuân thủ tiêu chuẩn, quy định của Siêu thị / Trung tâm thương mại, .... Giải quyết các vấn đề phát sinh của Cửa hàng.
- Quản lý trang thiết bị, vật tư, hàng hóa của cửa hàng. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày.
3) Dịch vụ khách hàng:
- Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của Khách hàng. Tổ chức đánh giá, theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
II / Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, 1 năm ở vị trí quản lý trong các chuỗi nhà hàng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (Excel, Word, ...)
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc và có ý thức trách nhiệm.
III.. Phúc lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp cơm + phụ cấp + KPI
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thương hiệu xuất theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng thâm niên.
- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc, cụ thể: cứ 1 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép, đủ 15 ngày thì cứ 3 năm tăng thêm 1 ngày.
- Thưởng các kỳ lễ: (30 / 04, 02 / 0
9) theo quy chế công ty.
- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
- Cung cấp công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc.
- Đi du lịch 1 năm / lần., tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý / hằng năm.
Chia sẻ
Bình luận