- Quản lí và vận hành chuỗi hệ thống, chịu trách nhiệm giám sát và báo cáo về tất cả các hoạt động bán hàng và hiệu quả các chương trình khuyến mãi.
- Cải thiện hiệu suất bằng động lực, Điều tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến chất lượng và dịch vụ ăn uống, xây dựng các tiêu chí đánh giá, xác lập KPI các checklist và các công cụ khách để đội ngũ quản lý sử dụng, kiểm tra thường xuyên trong hoạt động.
- Ước tính mức tiêu thụ thực phẩm của mỗi cửa hàng, đặt hàng với nhà cung cấp, lập kế hoạch, đảm bảo quy trình đặt hàng – nhận hàng – và chất lượng thực phẩm của các store
- Lên kế hoạch và thực hiện training cho chuỗi hệ thống, đảm bảo tất cả nhân viên mới trong bộ phận nhận được đào tạo trước khi vô quầy
- Xác định nhu cầu đào tạo tại chuỗi Chịu trách nhiệm về việc huấn luyện cho mỗi thành viên của đội với kỹ năng và kiến thức sản phẩm phù hợp để đạt được tiêu chuẩn và sự tăng trưởng cao nhất.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, lựa chọn tuyển dụng, hoặc đào tạo nhân viên để cung cấp đội ngũ kế thừa.
- Đảm bảo rằng khi mở cửa hàng mới, năng suất và chất lượng vẫn ở mức cao và chi phí có thể chấp nhận được bằng cách lập kế hoạch các nguồn lực một cách tối ưu, tìm kiếm và mở rộng chuỗi.
- Hợp tác với Kỹ thuật, kế toán, marketing, nhân sự….để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao
Chia sẻ
Bình luận