MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
• Sắp xếp, phân bổ và kiểm soát lịch làm việc nhân viên theo tuần/ tháng.
• Tổ chức họp định kỳ (tuần/ tháng) để hỗ trợ công việc của nhân viên.
• Tuyển dụng và đào tạo tại chỗ khi cần thiết.
• Duy trì và thúc đẩy 1 môi trường làm việc Tích Cực, Chủ Động, Tự Hào, Trách Nhiệm.
1.2 Quản lý bán hàng
• Kiểm soát doanh thu hằng ngày, các mã hàng bán được, không bán được, và nguyên nhân không bán được hàng, những mẫu mã không phù hợp cần thay đổi.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
1.3 Quản lý cửa hàng:
• Quản lý tài sản của showromm.
• Kiểm tra vệ sinh không gian của Showroom: từ trong ra ngoài.
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.tài sản cố định của Showroom.
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
• Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi.
2. Quyền hạn:
• Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
• Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
3. Báo cáo uỷ quyền:
• Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
• Làm báo cáo định kỳ (tuần/ tháng/quý/năm).
• Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
• Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi..
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Yêu cầu:
- Tuổi từ 23 trở lên đến 30 tuổi;
- Nam hoặc nữ ngoại hình khá;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe;
- Yêu thích tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Trung thực.
2. Kinh Nghiệm :
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc vị tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển ngành hàng bán lẻ
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng thiết lập giá bán lẻ.
- Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: 10, 000, 000 đồng / tháng (bao gồm 30% lương hiệu quả công việc).
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng (áp dụng cho đi thị trường).
- Được hưởng chế độ ưu đãi về lương, thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc.
Lương Doanh số cá nhân. (không có giới hạn).
Thưởng Lương tháng 13.
Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn, khai thác nhu cầu khách hàng, chuyên nghiệp.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thoải mái
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân.
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật (Nghỉ phép năm, lễ, Tết)
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ chi phí cho các công việc liên quan của công ty.
Chia sẻ
Bình luận