Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty TNHH TM PHÚ CƯỜNG VIỆT

Công Ty Tnhh Tm Phú Cường Việt

địa chỉĐịa chỉ: 138-140 , Nguyễn Đức Thuận, P Hiệp Thành, Tp TDM, Bình Dương

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Chuyên phân phối các dòng sả phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp,...

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Tm Phú Cường Việt

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

03/03/2021
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBình Dương
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng , lập quyết toán văn phòng công ty.
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Xem chi tiết

SALE ADMIN

10/03/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmBình Dương
• Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
• Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
• Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
• Lên đơn hàng và kiểm soát quá trình từ xuất hàng, giao nhận, đến hoàn thành công nợ của đơn hàng.
• Theo dõi hạn mức nợ & quá trình thu nợ khách hàng.
• Hoàn thành các thống kê, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
• Nghiệp vụ hóa đơn đỏ.
• Chăm sóc Khách hàng
Xem chi tiết

QUẢN LÍ SHOWROOM

10/03/2021
Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Nhân viên kinh doanh
địa điểmBình Dương
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
• Sắp xếp, phân bổ và kiểm soát lịch làm việc nhân viên theo tuần/ tháng.
• Tổ chức họp định kỳ (tuần/ tháng) để hỗ trợ công việc của nhân viên.
• Tuyển dụng và đào tạo tại chỗ khi cần thiết.
• Duy trì và thúc đẩy 1 môi trường làm việc Tích Cực, Chủ Động, Tự Hào, Trách Nhiệm.
1.2 Quản lý bán hàng
• Kiểm soát doanh thu hằng ngày, các mã hàng bán được, không bán được, và nguyên nhân không bán được hàng, những mẫu mã không phù hợp cần thay đổi.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
1.3 Quản lý cửa hàng:
• Quản lý tài sản của showromm.
• Kiểm tra vệ sinh không gian của Showroom: từ trong ra ngoài.
• Kiểm tra bảo quản hàng hóa.tài sản cố định của Showroom.
• Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
• Phân loại khách hàng của shop: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Triển khai các chương trình khuyến mãi.
2. Quyền hạn:
• Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
• Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
3. Báo cáo uỷ quyền:
• Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
• Làm báo cáo định kỳ (tuần/ tháng/quý/năm).
• Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
• Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi..
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại