Lên lịch thăm viếng/ liên hệ khách hàng hàng tháng để nắm bắt nhu cầu hỗ trợ khách hàng/ tạo mối quan hệ bền vững lâu dài với Khách hàng.
Đề xuất và đại diện công ty thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
Đề xuất phương án/ lên kế hoạch thực hiện các hoạt động thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ sản phẩm/ nhận diện thương hiệu sản phẩm trên mỗi khu vực phụ trách theo nguồn lực phân bổ của phòng ban
Đề xuất/ triển khai POSM tăng độ nhận diện sản phẩm công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất
Giám sát các hoạt động và đánh giá hiệu quả hoạt động của các chương trình thực hiện trên địa bàn
Lập kế hoạch doanh số, phương án thực hiện chỉ tiêu phù hợp thực tế thị trường/ mục tiêu công ty với tính khả thi cao nhất
Dự trù (Forecast) sản lượng tiêu thụ trên địa bàn phụ trách hàng tháng, quý
Đảm bảo nhân viên hoạt động hiệu quả theo quy định công ty
Hỗ trợ tuyển dụng/ đạo tạo/ giám sát/ đánh giá nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng
Chia sẻ
Bình luận