- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng, đối tác;
- Thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng
- Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Người giới thiệu, tư vấn, bán các gói bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết thành công.
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
- - Làm việc toàn thời gian tại văn phòng
- - Lên kế hoạch hoạch định tài chính cụ thể dựa trên nhu cầu của khách hàng
- - Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng
- - Chính sách thăng tiến rõ ràng phù hợp với từng giai đoạn phát triển, thu nhập và đãi ngộ tốt.
- - Làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp - Tham gia các chương trình đào tạo kiến thức kỹ năng
- - Quyền lợi nghỉ phép hàng năm, du lịch teamwork, sinh nhật, liên hoan công ty, có cơ hội đào tạo tại nước ngoài...
Chia sẻ
Bình luận