Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising

Quản Lý Cửa Hàng (Đà Nẵng)

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 220

Ngày cập nhật: 17/12/2018
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Du lịch

Mô tả công việc

A. Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu: chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu đến đội ngũ nhân viên.
b. Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong ca làm việc bằng các công cụ vận hành được cung cấp.
• Sử dụng kiến thức được đào tạo để đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu theo nội dung của các bảng kiểm tra được áp dụng.
c. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết.
• Luôn nhắc nhở nhân viên trong ca nếu phát hiện thiếu sót. Có thể đề nghị quản lý tổ chức đào tạo nếu cần thiết.
d. Xây dựng môi trường làm việc tích cực:
• Triển khai xuyên suốt tinh thần làm việc tích cực đến đội ngũ trong ca.
• Luôn động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình.
e. Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả:
• Kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca.
• Thực hiện các báo cáo kiểm đếm chính xác.
f. Hiểu biết về chỉ số P&L cũng như phân tích để đưa ra hướng cải thiện tiếp theo.
g. Hiểu biết và thực thi hiệu quả KPI.
h. Xây dựng đội ngũ kế thừa trong việc lập kế hoạch đánh giá và đào tạo: sử dụng công cụ theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển.
i. Truyền đạt thông tin xuyên suốt, lãnh đạo cuộc họp cửa hàng mỗi tháng:
• Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên.
• Nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ cửa hàng sau mỗi cuộc họp. Cải thiện và nâng cao môi trường, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.
j. Tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng theo nhu cầu phát sinh được duyệt:
• Tuyển đúng người đúng việc.
• Thực hiện đúng quy trình được ban hành.
k. Duy trì không gian cửa hàng đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra:
• Kiểm tra tình trạng của cửa hàng và có hướng đề xuất sửa chữa phù hợp.
• Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại cửa hàng để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt.
l. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

A. Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
b. Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
c. Yêu cầu về kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
• Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn
• Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày
• Kỹ năng quản lý điều hành

Quyền lợi được hưởng

-Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
-Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
-Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
-Phụ cấp: theo quy định công ty

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Du lịch

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 87A Cách Mạng Tháng Tám (02 Bùi Thị Xuân), Phường Bến Thành, Quận 1 ,Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype