1. Quản lý nhân viên:
- Giám sát tình hình làm việc, tinh thần, thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Sắp xếp lịch làm, kiểm tra giờ giấc tác phong của nhân viên.
- Hỗ trợ tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn ứng viên để bổ sung nhân sự kịp thời
- Trực tiếp đào tạo và hướng dẫn nhân viên viên thử việc.
2. Giám sát tình hình bán hàng:
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy, nắm bắt doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh số, doanh thu bất thường.
- Kiểm tra cách trưng bày và bảo hàng hóa. Nắm bắt số lượng tồn kho hằng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý và thường xuyên kiểm kê tài sản, hàng hóa, vật dụng của cửa hàng.
- Phân công và cùng nhân sự luân phiên trực đêm tại cửa hàng
- Quản lý hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên hoặc khi nhân viên chưa kịp xử lí/vắng mặt.
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh trên thị trường.
- Phân loại khách hàng đến cửa hàng, tìm hiểu và ghi nhận nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý lượng khách hàng VIP, thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm Công ty.
5. Làm báo cáo doanh số và báo cáo tồn kho về công ty định kì.
Chia sẻ
Bình luận