1. Mô tả công việc
- Quản lý dẫn dắt đội ngũ Nhân viên bán hàng
- Sắp xếp lịch làm việc của Nhân viên
- Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số tại Cửa hàng
- Đào tạo các kỹ năng bán hàng, bán thẻ cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề trong cửa hàng
- Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo hàng hóa đầy đủ cho công việc bán hàng luôn hiệu quả
- Đánh giá năng lực của nhân viên, thanh lọc, tìm nhân viên thay thế.
- Đào tạo các nhân viên cho công ty
- Phối hợp với bộ phận marketing dể thực thi có hiệu quả các chiến dịch công ty đề ra
Chia sẻ
Bình luận