Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Trung tâm gồm các công việc chính:
1- Lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho Trung tâm dịch vụ Green Concept ( Gọi tắt là Trung tâm).
2- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt tối đa về doanh thu, lợi nhuận
3- Phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ( Thiền chuông; Yoga; Spa; Salon tóc; Nhà hàng chay; Cho thuê phòng tổ chức sự kiện…)
4- Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí hoạt động Trung tâm.
5- Xây dựng kế hoạch nhân sự. Trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát, đánh giá nhân viên để đảm bảo đạt hiệu quả công việc.
6- Xây dựng hoặc phối hợp xây dựng quy trình, quy định quản lý.
7- Báo cáo công việc theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận