Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể
Lập và triển khai kế hoạch sales • Định kỳ kết hợp với các bộ phận liên quan đặt ra tiêu chuẩn, định chiến thuật & tạo lập kế hoạch sales phù hợp với tình hình chung.
• khai triển thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh số, lợi nhuận hấp dẫn nhất cho khách sạn.
Quản lý, điều phối hoạt động trong Building • Duy trì và bảo đảm hoạt động của các bộ phận của Building H&H luôn vận hành hiệu quả ở mọi thời điểm.
• liên tục kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi…
• QC các Sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
• Giám sát, điều chỉnh cách cư xử - chất lượng phục vụ của nhân viên.
• Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của Building
Xây dựng các bước hoạt động tiêu chí cho Building • kết hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chi tiết công việc, quy trình chuẩn chỉ dẫn chuyên môn cho từng vị trí công việc.
• triển khai áp dụng cho NV làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
• Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Building
Giải quyết các biến cố, vấn đề phát sinh • support nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong Cao ốc (Khách kêu ca chất lượng dịch vụ, biến cố cháy nổ…)
• Nhanh chóng kết hợp với các phòng ban liên quan giải quyết có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho KH.
Quản lý nhân sự • Quản lý trực tiếp tất thảy hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp dựa vào Trưởng các bộ phận.
• xây dựng phương án nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình lãnh đạo phê duyệt.
• Xây dựng team ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của Tòa nhà
• tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán cơ chế đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.
• Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
• Đánh giá nhân sự, đề ra khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự • phối hợp với phòng ban liên quan tạo lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho Building.
• tham dự tập huấn, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho team ngũ nhân sự các phòng ban.
• Xây dựng team ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung BQL Tòa nhà.
Các công việc khác • Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.
• tạo lập mối quan hệ tốt với KH, nhà phân phối, chính quyền địa phương…
• đảm trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các phòng ban thuộc quyền hạn quản lý.
• tham gia vào các kế hoạch marketing, truyền thông quảng bá ảnh của Building.
• Chủ động đề ra với sếp những biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh số cho Building.
• tham dự các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý Building.
• Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong Building.
• tham dự đầy đủ các cuộc họp với Ban GĐ của Building & làm các Báo cáo công việc đúng qui định.
• Thực hiện các công việc khác khi được lãnh đạo phân định.
Chia sẻ
Bình luận