MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1). Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ của khách sạn gồm: phòng nghỉ, massage vip, xông tắm sục tập thể, hội trường, hội thảo, karaoke.
2).Tham mưu, hoạch định chiến lược; triển khai, điều phối và quản lý, theo dõi & đảm bảo việc thực hiện kế hoạch cung cấp dịch vụ (service), nâng cao năng lực cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng.
3). Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, tiêu chuẩn...) cần thiết cho hoạt động điều hành. Thiết lập, hoàn thiện và tổ chức vận hành hoạt động marketing, quảng cáo và quản trị khách sạn.
4). Quản trị ngân sách, hiệu quả hoạt động của các khách sạn và phân bổ ngân sách, đảm bảo nguồn lực và phối hợp vận hành các mảng: Sảnh, Buồng, Hội Thảo…
5). Rà soát, phát hiện và giải quyết kịp thời các vấn đề và khủng hoảng phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. Quản trị rủi ro và quản lý sự thay đổi.
6). Theo dõi, cập nhật và báo cáo thường xuyên, kịp thời cho Ban lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan về tình hình và hiệu quả vận hành, cung cấp và phát triển sản phẩm ; ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ
7). Vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, duy trì văn hoá làm việc và văn hoá dịch vụ của khách sạn, đảm bảo mọi hoạt động của khách sạn theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và chăm sóc khách hàng chu đáo, lịch sự.
8). Phát triển các mô hình quản lý khách sạn theo kịp với tốc độ thay đổi ngành khách sạn-du lịch đủ sức cạnh tranh với các khách sạn loại 2 đến 3 sao trong thành phố.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
I. Thông tin:
1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về quản lý khách sạn, lưu trữ lữ hành, du lịch.
- Hình thức làm việc: theo công việc thực tế có sự thoả thuận khi đến nhận.
- Số lượng cần tuyển: 1 người
- Độ tuổi từ 25 – 45 tuổi
- Chức vụ: Quản lý khách sạn
- Yêu cầu kinh nghiệm: 3 – 5 năm
- Giới tính: Nam hoặc nữ
2. Chế độ:
- Mức lương khởi điểm tháng đầu: 10.000.000 đồng. Sau khi được vào làm việc chính thức mức lương là 15.000.000 đồng. Căn cứ theo công việc thực tế có thể tăng lương theo năng lực làm quản lý có hiệu quả.
- Địa điểm làm việc: TP Nam Định
II. Yêu cầu công việc:
1.) Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda,...
2.) Am hiểu về các phần mềm quản lý khách sạn.
3.) Biết cơ bản ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế).
4.) Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
5.) Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất.
6.) Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
7.) Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty.
QUYỀN LỢI
1.) Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.
2.) Nếu làm tốt các công việc nêu trên, cuối năm sẽ có mức thưởng xứng đáng.
3.) Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
4.) Môi trường làm việc tại khách sạn 10 tầng tiêu chuẩn 2 sao gồm các phòng nghỉ xông hơi tập thể, xông hơi VIP, karaoke.
Chia sẻ
Bình luận