1. Quản lý tồn kho
- Xác định những sản phẩm cần có trong cửa hàng và những
hàng hóa đang không có hàng. tìm hiểu nguyên nhân để giảm số lượng
hàng hóa thiếu hàng,
hàng hóa bị âm tồn kho , hàng hóa lỗi thời và hàng bán chậm.
- Đảm bảo lượng tồn kho hợp lí (dựa theo số ngày tồn kho) tại cửa hàng ( cửa hàng đủ hàng, kho hàng trống)
- Cùng với DM đảm báo sự chính xác giữa tồn kho lí thuyết và tồn kho thực tế
- Là contact chính đối với tất cả
những vấn đề liên quan tới tồn kho và đặt hàng tại cửa hàng
- Thực hiện
những báo cáo cần thiết liên quan đến tình trạng tồn kho và đặt hàng tại của hàng
- Điều hành quy trình kiểm kê trong cửa hàng
2. Hệ thống đặt hàng
- Tối ưu hóa
những thông số liên quan đến đơn hàng tự động ( Kế hoạch đặt hàng, tồn kho tối thiểu…)
- Cùng với DM dự báo số lượng bán hàng và số lượng cần đặt hàng cho
những CTKM và
những
hàng hóa mới.
3. Nhận hàng
- Quản lý và đảm báo quy trình nhận hàng tại cửa hàng
- Hợp tác cùng với
những bộ phận liên quan
xác minh
những vấn đề chênh lệch trong quá trình nhận hàng
- Theo dõi
những vấn đề liên quan tới đơn hàng, giao hàng và dịch vụ của NCC, hợp tác với BP/ kế toán mua hàng để nâng cao dịch vụ của NCC
4. Thực hiện đào tạo về Meti (hệ thống ERP) quản lí tồn kho cho nhân viên trong cửa hàng
Chia sẻ
Bình luận