- - Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/ Qúy/năm
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng, phân bổ doanh số, sắp xếp định biên và
ca làm việc cho khối Cửa hàng
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến khối Cửa hàng hướng tới mục tiêu tăng
tỷ lệ chốt, tăng giá trị đơn hàng, tăng giá trị trung bình đơn…
- Đào tạo Nhân sự về kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và kinh nghiệm bán hàng. Chú
trọng là đào tạo các bạn về kiến thức sản phẩm mới, sản phẩm chủ lực, sản phẩm
có tỷ trọng doanh thu cao, biên lợi nhuận cao.
- Thực hiện đúng quy định, quy chế của cty.
- Tiếp nhận, tư vấn và xử lý các sự cố, các phản hồi gấp, ghi nhận các ý kiến đánh
giá của khách hàng những vấn đề cần xử lý trong quyền hạn.
- Hiểu rõ thông tin, kiến thức, chức năng, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ của công ty,
nhu cầu thị trường, hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là ai.
- Theo sát và cập nhật tiến độ KPI của khối Cửa hàng.
- Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (marketing, kho, thu mua
...) để hoàn thành công việc..
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mãi đang áp dụng, đề xuất các chương trình
khuyễn mãi, hỗ trợ khách hàng để tăng doanh thu, tăng sự hài lòng khách hàng.
- Đề xuất các sản phẩm bán chạy, nhu cầu khách hàng nhiều cho quản lý để nhập
hàng bổ sung, có kế hoạch nhập hàng phù hợp.
- Triển khai để các bạn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, đúng và đủ, phù hợp
với nhu cầu và tài chính của khách hàng, phán đoán năm bắt tâm lý khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng. Lấy khách
hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động.
- Làm việc 1 cách máu lửa không ngại khó, xử lý vấn đề 1 cách nhanh chóng.
- Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn
thành công việc.
- Hỗ trợ và đào tạo nhân sự mới hiểu rõ về quy trình hoạt động phòng kinh doanh.
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận