1. Quản Lý Kinh Doanh: Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng ngoài nước thông qua các buổi gặp mặt và hội thảo, hoặc các sự kiện, liên lạc nội bộ kinh doanh Trung Quốc...
2. Nhân Viên Thu Mua: quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến thu mua hàng hoá trong doanh nghiệp như: Tìm kiếm nhà cung cấp, lên kế hoạch sản lượng cần mua, xem trước phương án kho vận của công ty, cân đối với nguồn vốn của doanh nghiệp để có phương án sử dụng hợp lý và vay vốn nếu cần thiết, làm thủ tục khai báo hải quan, liên lạc với bên Trung Quốc...
3. Quản Lý Phòng Kỹ Thuật: thực hiện giám sát, thiết kế kỹ thuật máy móc, sản phẩm cho hoạt động vận hàng, sản xuất của công ty, lập kế hoạch bảo dưỡng thiết bị, công trình, kiểm tra chất lượng sản phẩm, tham mưu cho ban giám đốc, lãnh đạo cấp cao về kỹ thuật, công nghệ, đánh giá định mức, chất lượng sản phẩm, thiết kế, triển khai, chỉ đạo thi công sản phẩm ở các giai đoạn sản xuất, liên lạc hệ thống bên Trung Quốc...
Chia sẻ
Bình luận