1, Đảm nhận vai trò quan trọng trong việc phát triển Doanh thu của khách sạn;
2, Xây dựng và thực hiện các Chiến lược kinh doanh bao gồm: Đề xuất sản phẩm mới, Kế hoạch giá bán, Phương thức tiếp thị và bán hàng nhằm tăng doanh thu Lưu trú, Ẩm thực và các dịch vụ khác;
3, Phát triển các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng thân thiết;
4, Phân tích thị trường để xác định các xu hướng và cơ hội mới nhằm tăng thị phần và vị thế cạnh tranh;
5, Theo dõi và thực hiện các điều chỉnh để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
6, Đại diện cho Khách sạn trong việc gặp gỡ, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh quan trọng;
7, Giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
8, Đào tạo, quản lý đội ngũ bán hàng đảm bảo năng suất và mục tiêu đã đề ra;
9, Lập báo cáo và hoàn thành các nhiệm vụ khác theo phân công và hướng dẫn của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận