1. Phát triển và quản lý mạng lưới KOL/KOC
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống mạng lưới TikTok & Shopee tại thị trường Việt Nam.
- Lên kế hoạch hợp tác với KOL/KOC và thúc đẩy để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với KOl/KOC chất lượng cao, tối ưu hóa mạng lưới KOL/KOC liên tục.
2. Lập kế hoạch và thực thi dự án
- Xây dựng các chiến dịch quảng bá và chiến lược marketing cho KOL/KOC dựa trên nhu cầu thị trường và định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi hiệu quả quảng bá, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa phương án hợp tác để đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận cao nhất.
3. Quản lý đội nhóm
- Xây dựng và quản lý đội ngũ KOL/KOC, lập kế hoạch và mục tiêu làm việc rõ ràng, thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm.
- Đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho thành viên đội nhóm, đảm bảo sự ổn định và cải thiện thành tích chung.
4. Phối hợp với các phòng ban
- Phối hợp với team Content và vận hành để đảm bảo chiến lược quảng bá KOL phù hợp với mục tiêu marketing tổng thể.
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án tối ưu.
- Các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận