1. Vận hành, bảo trì cửa hàng: cập nhật và duy trì danh sách sản phẩm của cửa hàng để đảm bảo thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả và tình trạng còn hàng là chính xác. Giám sát và quản lý tồn kho sản phẩm.
2. Xử lý đơn hàng: Quản lý quy trình thực hiện đơn hàng để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển của kho tuân thủ lịch giao hàng và đảm bảo tính chính xác. Phối hợp với các đối tác bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
3. Báo cáo hoạt động quảng bá nền tảng: Báo cáo các hoạt động của nền tảng cho ban quản lý và đưa ra các đề xuất phù hợp. Thiết lập đúng cách các công cụ quảng cáo khác nhau: phiếu giảm giá, giao hàng miễn phí v.v.
4. Giám sát hiệu suất và tối ưu hóa tài khoản: theo dõi hiệu suất của tài khoản thương mại điện tử, các số liệu chính và báo cáo doanh số bán hàng, tương tác của khách hàng. Làm việc với nhóm quản lý tài khoản thương mại điện tử để hỗ trợ các chương trình khuyến mãi và chiến lược được thiết kế nhằm tăng lưu luợng truy cập và doanh số bán hàng cho nền tảng thương mại điện tử.
5. Tuân thủ và huớng dẫn: Ðảm bảo tất cả hoạt động TMÐT đều tuân thủ nguyên tắc và chính sách của TikTok, Lazada, Shopee đáp ứng mọi yêu cầu pháp lý liên quan đến thương mại điện tử. Ðảm bảo tình trạng xếp hạng của tất cả các tài khoản/cửa hàng thương mại điện tử luôn ở mức xếp hạng tốt.
6. Cập nhật nền tảng: Luôn cập nhật về các tính năng và nền tảng thương mại điện tử để khách hàng được nâng cao trải nghiệm mua sắm. Triển khai các tính năng và công nghệ mới để giữ cho các tài khoản thương mại điện tử luôn cập nhật mới và cạnh tranh.
Chia sẻ
Bình luận