Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Shih-Fa Rubber Industries(Vn)Co.,ltd

Quản lý nhân sự

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Shih-Fa Rubber Industries(Vn)Co.,ltd

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: quản lý nhân sự

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 12229

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Shih-Fa Rubber Industries(Vn)Co.,ltd

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: quản lý nhân sự

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 12229

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành để bạn sớm tìm thấy công việc như mong muốn, đặc biệt là trong tập hợp những cơ hội việc làm phát triển cao như Việc Nhân sự. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Nhân sự, hãy xem qua ngay QUẢN LÝ NHÂN SỰ tại Công Ty Shih-Fa Rubber Industries(Vn)Co.,ltd trên timviec365. Tại Công Ty Shih-Fa Rubber Industries(Vn)Co.,ltd, còn có thêm 1 cơ hội việc làm Quản lý nhân sự hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu cái gì đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao

Khi truy cập vào website timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Nhân sự với nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua tính năng lọc việc làm phù hợp. thông qua AI365, việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng phù hợp sẽ giúp ứng viên tối ưu hóa thời gian trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo profile ứng tuyển công việc mà không tốn phí, chất lượng chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Với hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ và bố cục chuẩn chuyên gia, bạn có thể sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn khác để ứng viên có thêm lựa chọn và làm đầy đủ hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự active việc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin chi tiết của công việc và nhiều tiện ích khác một cách riêng tư qua hệ thống chat của timviec365.vn, hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy để giúp những người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để sớm có công việc lý tưởng trong tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng