- Quản lý, vận hành gian hàng trên các sàn TMĐT;
- Tư vấn cho khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng và đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng;
- Upload sản phẩm lên gian hàng theo quy chuẩn của từng kênh bán. Kiểm tra, kiểm soát hàng tồn kho trên hệ thống và trên các sàn;
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại trên các sàn. Quản lý và đo lường hiệu quả các chiến dịch;
- Báo cáo, thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh;
- Báo cáo số liệu thống kê các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại;
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào bán chạy và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu;
- Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động từng sàn, đề xuất giải pháp tối ưu.
Chia sẻ
Bình luận