- Quản lý nhân sự: Trực tiếp sắp xếp ca, lịch tăng ca, nghỉ ca phù hợp. Trực tiếp quản lý, tuyển nhân viên. Xây dựng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Đào tạo nhân viên theo quy trình Spa đề ra. Thường xuyên kiểm tra chất lượng kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sale của nhân viên. Cắt giảm luân chuyển nhân sự phù hợp với tình hình nhân sự và kinh doanh của Spa. Đánh giá, nhận xét, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm/ miễn nhiệm nhân sự dưới quyền quản lý - Quan hệ khách hàng: Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách phản hồi, khiếu nại/ thắc mắc Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng. - Tài sản và chi phí Có trách nhiệm bảo quản tài sản và kiểm tra, sửa chữa các máy móc, vât dụng bị hư hỏng trong Spa. Có trách nhiệm đảm bảo chi tiêu, lựa chọn chi phí phù hợp để cân bằng lợi nhuận - Tham gia xây dựng các chiến lược kinh doanh và marketing Lên ý tưởng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm cho Spa. Nắm bắt được tình hình kinh doanh của Spa để đề ra các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi đến khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu. - Tổng hợp và lập báo cáo doanh thu hàng ngày, doanh thu tháng và tổng kết năm. - Là người quyết định và chịu trách nhiệm với mọi việc tại Spa.
Chia sẻ
Bình luận