Sale Admin
Cty Tnhh FruitscoLượt xem: 10314 | Ngày cập nhật: 14/04/2022(2 tháng trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Quận huyện tuyển dụng: Quận 11
Địa điểm tuyển dụng: 319/B10 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Mức lương: 5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Quản lý đơn hàng
- Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online
Mô tả công việc
1. Nhận đơn hàng và điều phối đơn hàng:- Nhận đơn từ Sales & khách hàng. Tổng hợp tất cả đơn hàng mỗi ngày trên hệ thống Bravo và chuyển tiếp file excel cho bộ phận Kho & giao hàng
- Cập nhật hàng tồn kho, tình trạng hàng trong kho cho Sales
- Lấy FC số lượng hàng từ Sales sup cho tuần kế tiếp và gửi lại quản lý BP Kinh doanh ngày thứ 6 hàng tuần
- Thực hiện báo cáo về số lượng đơn hàng theo trên đơn hàng và số lượng hàng thực giao, tổng hợp và gửi trước meeting ngày thứ 2 hàng tuần, trước 10h
2. Follow up và xử lý đơn hàng nếu có các vấn đề phát sinh
- Nắm rõ quy định đổi trả hàng hóa với từng khách hàng
- Thu thập số lượng hàng đổi trả và cập nhật trong file excel
- Hàng chỉ được đổi khi có sự đồng ý từ Sales Sup hoặc Quản lý BP Kinh doanh
- Lưu ý giá hàng hóa trên đơn đặt hàng, trong trường hợp giá không khớp theo như thỏa thuận trên HĐ hoặc CTKM thì báo kịp thời cho Quản lý BP Kinh doanh
3. Cập nhật thông tin các khách hàng mới, giá trên hệ thống Bravo và gửi thông tin CTKM cho các khách hàng và các BP giao hàng, kho
- Dựa trên thông tin được gửi, cập nhật dữ liệu khách hàng mới trên hệ thống Bravo
- Gửi thông tin các CTKM tới các khách hàng sau khi được phê duyệt. Cùng với Sales sup cập nhật đến tất cả các ngành thông tin CTKM.
4. Tìm kiếm, mở rộng khách hàng và phụ trách các khách hàng dưới sự phân chia của Quản lý BP Kinh doanh
- Tìm kiếm các khách hàng dưới sự phân chia của Bộ phận Kinh doanh.
- Đề xuất, khai thác các tệp khách hàng mới có tiềm năng để tăng doanh thu cho công ty
- Báo cáo hàng tuần về tình hình khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel.
Tiếp nhận và xử lý công việc nhanh cẩn thận
Giao tiếp tốt
Xử lý công việc khoa học hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
Có thể làm việc độc lập/nhóm.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lao động và Tham gia Bảo hiểm xã hội Bảo hiểm y tế Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;- Thời gian & địa điểm làm việc linh hoạt;
- Thưởng doanh số nếu có khách hàng và đạt chỉ tiêu của công ty;
- Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình ảnh
Việc làm tương tự

Hạn nộp: 29/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Đến 15.000.000

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Từ 15.000.000 Đến 20.000.000

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Từ 4.000.000

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Từ 8.000.000 Đến 12.000.000

Hạn nộp: 30/06/2022
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí